อบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง “แนวทางปฏิบัติเพื่อความปลอดภัยทางชีวภาพ หลักสูตรขั้นต้นและปฏิบัติการ”

ด้วยสถาบันวิจัยวิทยาการสุขภาพ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ กำหนดจัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “แนวทางปฏิบัติเพื่อความปลอดภัยทางชีวภาพ หลักสูตรขั้นต้นและปฏิบัติการ” ในวันที่ 10-11 เมษายน 2561 เวลา 08.30–16.30 น. ณ ห้องประชุม 1 อาคารวิจัย มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานการวิจัยด้านความปลอดภัยทางชีวภาพ ให้แก่คณะกรรมการความปลอดภัยทางชีวภาพระดับสถาบัน อาจารย์ นักวิจัย นักศึกษา และบุคลากรของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ และหน่วยงานภายนอกที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนเพื่อพัฒนามาตรฐานการวิจัยให้มีมาตรฐานตามหลักสากลอันจะส่งผลต่อการผลิตงานวิจัยที่มีคุณภาพของประเทศ

ในการนี้ จึงขอเรียนเชิญท่านส่งบุคลากรในสังกัดเข้าร่วมอบรมในหลักสูตรดังกล่าวโดยสามารถลงทะเบียนออนไลน์ ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 23 มีนาคม 2561 ทั้งนี้หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ สถาบันวิจัยวิทยาการสุขภาพ โทร.075-672600

จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาและประชาสัมพันธ์ให้กับบุคลากรในหน่วยงานของท่านสมัครเข้าร่วมอบรมโดยไม่เสียค่าลงทะเบียน ส่วนค่าเดินทาง เบี้ยเลี้ยงและค่าที่พักให้เบิกจ่ายจากต้นสังกัด

ลงทะเบียนออนไลน์
รายละเอียดโครงการ

Facebook Comments

Share:

Related Posts

ข่าวประชาสัมพันธ์ การใช้เครื่อง LC-MSMS
ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอเชิญเข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการ การวิเคราะห์เชิงคุณภาพและเชิงปริมาณของสารโมเลกุลขนาดเล็กด้วยวิธี LC-MS/MS และเทคโนโลยีการวิเคราะห์ด้าน Food and Environmental

Read More »
กิจกรรม สวส.

รศ.ดร.ชูชาติ พันธ์สวัสดิ์ ประธานคณะกรรมการจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ มอบของที่ระลึกขอบคุณแด่ ผศ.ดร.อัมพร หมาดเด็น คณะกรรมการจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์

Read More »
ห้องปฏิบัติการจุลพยาธิวิทยา
กิจกรรม สวส.

สถาบันวิจัยวิทยาการสุขภาพ ม.วลัยลักษณ์ คว้า 3 รางวัล การนำเสนอผลงานห้องปฏิบัติการ ในงานการประชุมวิชาการด้านมาตรฐานความปลอดภัยห้องปฏิบัติการ ประจำปี 2564

Read More »