ขอเชิญเข้าร่วมโครงการอบรมเชิงปฏิบัติ พัฒนาต้นฉบับบทความวิจัยส่งวารสารในฐานข้อมูล ISI หรือ Scopus ให้ได้ใน 48 ชั่วโมง (ครั้งที่ 2) (RIHS X(12+12))

สถาบันวิจัยวิทยาการสุขภาพ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ขอเชิญเข้าร่วมโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ พัฒนาต้นฉบับบทความวิจัยส่งวารสารในฐานข้อมูล ISI หรือ Scopus ให้ได้ใน 48 ชั่วโมง (ครั้งที่ 2) (RIHS X(12+12)) ในวันที่ 4-5 เมษายน 2563 เวลา 09.00 น. – 21.00 น. ณ  ห้อง Co-Working space อาคารปฏิบัติการเทคโนโลยีและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

(RIHS X(12+12)) มีวัตถุประสงค์เพื่อผู้เข้าร่วมโครงการสามารถจัดทำต้นฉบับ และพัฒนาต้นฉบับบทความวิจัย ส่งวารสารในฐานข้อมูล ISI หรือ Scopus ได้ภายในเวลา 48 ชั่วโมง ส่งเสริมให้คณาจารย์พัฒนาผลงานทางวิชาการให้เป็นไปตามข้อกำหนดของมหาวิทยาลัย ผู้เข้าโครงการมีความรู้ความเข้าใจ และสามารถมีผลงานตีพิมพ์ที่มีคุณภาพและเฉพาะมากขึ้น

กิจกรรมเพื่อส่งเสริมการตีพิมพ์ ที่แตกต่างจากการอบรมเชิงปฏิบัติการและบรรยายทั่วไป โดยมีเอกลักษณ์และเป้าหมายคือ การ Submit บทความ ไปยังวารสาร ฐานข้อมูล ISI และ Scopus ให้ได้ภายในเวลา 48 ชั่วโมง โดยผู้เข้าอบรมจะได้รับคำแนะนำจำเพาะกับต้นฉบับแต่ละงานอย่างครบวงจร ทั้งจุดเด่นของงาน สไตล์การเขียน สถิติ การใช้ภาษา การเลือกวารสารและการบริหารเวลาในการเขียน โดยจะมีที่ปรึกษาช่วยปรับปรุงต้นฉบับตลอด 12 ชั่วโมง ของทั้ง 2 วัน จากวิทยากร ดังนี้

วิทยากร

  1. รศ.ดร.ชูชาติ พันธ์สวัสดิ์ Mentor ผู้ให้คำแนะนำด้านเนื้อหา (จำนวนผลงานตีพิมพ์ปี 2562 อันดับที่ 3 ด้าน วิทยาศาสตร์สุขภาพ)
  2. อาจารย์ ดร.กรวิทย์ อยู่สกุล Mentor ผู้ให้คำแนะนำด้านเนื้อหา  (จำนวนผลงานตีพิมพ์ปี 2562 อันดับที่ 4 ด้าน วิทยาศาสตร์สุขภาพ
  3. ผศ.ดร.วนิดา ลิ่มมั่น Mentor ผู้เชี่ยวชาญด้านชีวสถิติ
  4. Mark Bedoya Ulla Mentor ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา
  5. Dr. Budi Waluyo Mentor ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา
  6. Dave Chang Mentor ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา
  7. นายโกสินธุ์ ศิริรักษ์ Managing Editor ของWalailak Journal of Sciences and  Technology

 

ดาวน์โหลด โครงการ RIHS X 12+12 ครั้งที่2

ติดต่อสอบถาม

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สถาบันวิจัยวิทยาการสุขภาพ / นันทิกา จันทร์วิทัน โทร 0-7567-2599 e-mail: nantika_chan@hotmail.com

 

 

Facebook Comments

Share:

Related Posts

ข่าวประชาสัมพันธ์ การใช้เครื่อง LC-MSMS
ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอเชิญเข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการ การวิเคราะห์เชิงคุณภาพและเชิงปริมาณของสารโมเลกุลขนาดเล็กด้วยวิธี LC-MS/MS และเทคโนโลยีการวิเคราะห์ด้าน Food and Environmental

Read More »
กิจกรรม สวส.

รศ.ดร.ชูชาติ พันธ์สวัสดิ์ ประธานคณะกรรมการจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ มอบของที่ระลึกขอบคุณแด่ ผศ.ดร.อัมพร หมาดเด็น คณะกรรมการจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์

Read More »
ห้องปฏิบัติการจุลพยาธิวิทยา
กิจกรรม สวส.

สถาบันวิจัยวิทยาการสุขภาพ ม.วลัยลักษณ์ คว้า 3 รางวัล การนำเสนอผลงานห้องปฏิบัติการ ในงานการประชุมวิชาการด้านมาตรฐานความปลอดภัยห้องปฏิบัติการ ประจำปี 2564

Read More »