ประกาศผลโครงการวิจัยที่ได้รับการคัดเลือกเข้าพัฒนาศักยภาพนักวิจัย ปีงบประมาณ 2562

          สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข (สวรส.) และมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จัดให้มีโครงการพัฒนาศักยภาพนักวิจัย ปีงบประมาณ 2562 ครั้งที่ 2 ในระหว่างวันที่ 4-5มีนาคม 2562 ณ โรงแรมเมืองลิกอร์ จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพนักวิจัยด้านระบบสุขภาพในเขตภาคใต้ เกี่ยวกับการพัฒนาโจทย์วิจัยและการเขียนข้อเสนอโครงการ ตลอดจนเป็นการสร้างเครือข่ายนักวิจัยระบบสุขภาพในเขตภาคใต้ให้เข้มแข็งและเพิ่มมากขึ้น โดยประกาศรับร่างข้อเสนอโครงการและ concept paper เพื่อเข้ากระบวนการการพัฒนาศักยภาพดังกล่าว และมีข้อเสนอโครงการและ concept paper ที่ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับการเข้าอบรมในวันที่ 4-5 มีนาคม 2562 จำนวน 14 เรื่อง ตามประกาศของสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข ดังนี้

รายชื่อข้อเสนอโครงการ และ concept paper ที่ได้รับการคัดเลือก ดาวน์โหลด concept paper
แบบตอบรับเข้าร่วมโครงการอบรม ดาวน์โหลดแบบตอบรับ

      ในการนี้จึงขอให้ทีมวิจัยตามข้อเสนอโครงการวิจัยดังกล่าว เข้ารับการอบรมในวันที่ 4-5 มีนาคม พ.ศ.2562 ณ โรงแรมเมืองลิกอร์ จังหวัดนครศรีธรรมราช ทั้งนี้ ค่าใช้จ่ายค่าที่พักในการเข้ารับการอบรมและค่าเบี้ยเลี้ยงให้เบิกจ่ายจากต้นสังกัด  ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทร 0-7567-2600

Facebook Comments

Share:

Related Posts

ข่าวประชาสัมพันธ์ การใช้เครื่อง LC-MSMS
ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอเชิญเข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการ การวิเคราะห์เชิงคุณภาพและเชิงปริมาณของสารโมเลกุลขนาดเล็กด้วยวิธี LC-MS/MS และเทคโนโลยีการวิเคราะห์ด้าน Food and Environmental

Read More »
กิจกรรม สวส.

รศ.ดร.ชูชาติ พันธ์สวัสดิ์ ประธานคณะกรรมการจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ มอบของที่ระลึกขอบคุณแด่ ผศ.ดร.อัมพร หมาดเด็น คณะกรรมการจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์

Read More »
ห้องปฏิบัติการจุลพยาธิวิทยา
กิจกรรม สวส.

สถาบันวิจัยวิทยาการสุขภาพ ม.วลัยลักษณ์ คว้า 3 รางวัล การนำเสนอผลงานห้องปฏิบัติการ ในงานการประชุมวิชาการด้านมาตรฐานความปลอดภัยห้องปฏิบัติการ ประจำปี 2564

Read More »