อาจารย์ ดร. วรรัตน์ หวานจิตต์ นิเทศงานนักศึกษาสหกิจศึกษา

วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564 ผศ.ดร.นพ. อุดมศักดิ์  แซ่โง้ว ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยวิทยาการสุขภาพ ให้การต้อนรับอาจารย์ ดร. วรรัตน์  หวานจิตต์ อาจารย์สำนักวิชาศิลปศาสตร์ หลักสูตรภาษาอังกฤษ เพื่อนิเทศงานนักศึกษา นางสาวบารีเราะฮ์ แวบือซา  และนางสาวอาซีซะห์ บาราเฮ็ง นักศึกษาหลักสูตร  ภาษาอังกฤษ สำนักวิชาศิลปศาสตร์ ที่กำลังปฏิบัติงานสหกิจศึกษา ณ สถาบันวิจัยวิทยาการสุขภาพ เมื่อวันที่  1 กุมภาพันธ์ 2564 โดยมีพี่เลี้ยงผู้ดูแลนักศึกษาสหกิจศึกษาได้ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

โดยมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มีจุดมุ่งหมายหลักในการสร้างบัณฑิตที่มีความเป็นนักวิชาการและนักวิชาชีพ จึงได้จัดหลักสูตรการศึกษาที่เตรียมความพร้อมด้านทักษะงานอาชีพด้วยระบบสหกิจศึกษา เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์การทำงานแก่นักศึกษาโดยตรง

สถาบันวิจัยวิทยาการสุขภาพจึง ได้กำหนดภาระงานของนักศึกษาเพื่อนำความรู้ความสามารถมาใช้ให้ตรงกับหลักสูตรที่เรียนมา โดยมีภาระงาน เช่นการปรับปรุงพัฒนาเวปไซด์หน่วยงาน (ภาษาอังกฤษ) แปลเอกสารแบบฟอร์มของภารกิจหน่วยงาน งานเอกสารมาตรฐานงานวิจัย และเพิ่มประสบการณ์ในการทำงานด้านอื่นๆ ได้แก่ การประสานงานจัดโครงการอบรมในหน่วยงาน สนับสนุนงานประชุมหน่วยงาน และงานประสานงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย เพื่อนักศึกษาสามารถนำประสบการณ์ไปใช้ในการทำงานต่อไปเมื่อสำเร็จการศึกษา

Facebook Comments

Share:

Related Posts

ข่าวประชาสัมพันธ์ การใช้เครื่อง LC-MSMS
ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอเชิญเข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการ การวิเคราะห์เชิงคุณภาพและเชิงปริมาณของสารโมเลกุลขนาดเล็กด้วยวิธี LC-MS/MS และเทคโนโลยีการวิเคราะห์ด้าน Food and Environmental

Read More »
กิจกรรม สวส.

รศ.ดร.ชูชาติ พันธ์สวัสดิ์ ประธานคณะกรรมการจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ มอบของที่ระลึกขอบคุณแด่ ผศ.ดร.อัมพร หมาดเด็น คณะกรรมการจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์

Read More »
ห้องปฏิบัติการจุลพยาธิวิทยา
กิจกรรม สวส.

สถาบันวิจัยวิทยาการสุขภาพ ม.วลัยลักษณ์ คว้า 3 รางวัล การนำเสนอผลงานห้องปฏิบัติการ ในงานการประชุมวิชาการด้านมาตรฐานความปลอดภัยห้องปฏิบัติการ ประจำปี 2564

Read More »